ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

วิธีการสั่งซื้อ

วิธีการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย

1. การสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากศูนย์บริการ/สาขา MIR (Order from Distribution Center)

นักธุรกิจ MIR สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่สำนักงานใหญ่ลำลูกกา โดยมีขั้นตอนดังนี้
ก. กรณีสั่งซื้อสินค้าที่สำนักงานใหญ่ หรือสาขาที่มี Pick & Pay
ท่านสามารถเลือกสินค้าที่ Pick & Pay ได้ทันที แล้วแจ้งให้พนักงานคิดเงินที่โต๊ะแคชเชียร์ทราบว่าเป็นการสั่งซื้อแบบปกติหรือการสั่งซื้อแบบแจงยอด (VHC) ให้กับสมาชิกภายใต้สายงานของท่านด้วยตัวท่านเอง
ข. กรณีสั่งซื้อทางโทรศัพท์
สั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ที่หมายเลข 02-533-4323 ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. แล้วแจ้งให้พนักงานคิดเงินที่โต๊ะแคชเชียร์ทราบว่าเป็นการสั่งซื้อแบบปกติหรือการสั่งซื้อแบบแจงยอด (VHC) ให้กับสมาชิกภายใต้สายงานของท่านด้วยตัวท่านเอง
ค. กรณีสั่งซื้อทางโทรสาร (แฟ็กซ์)
1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์มการสั่งซื้อได้จากเว็บไซต์ของ MIR (www.mirworldwide.com) หรือติดต่อให้บริษัทฯ จัดส่งแบบฟอร์มไปให้ทางโทรสาร หรือทางไปรษณีย์แล้วกรอกแบบฟอร์มใบสั่งซื้อสินค้าทางโทรสารโดยเลือกว่าเป็นการสั่งซื้อแบบปกติ หรือการสั่งซื้อแบบแจงยอด (VHC) ให้กับสมาชิกภายใต้สายงานของท่านด้วยตัวท่านเอง
2. แฟกซ์แบบฟอร์มการสั่งซื้อที่กรอกข้อมูล และตรวจสอบความถูกต้องแล้วมายังหมายเลข 02-533-4323
ง. กรณีสั่งซื้อสินค้าที่สาขามีนบุรี
1. กรอกแบบฟอร์มใบสั่งซื้อสินค้า โดยเลือกว่าเป็นการสั่งซื้อปกติ หรือการสั่งซื้อแบบแจงยอด (VHC) ให้กับสมาชิกภายใต้สายงานของท่านด้วยตัวท่านเอง
2. กรอกรหัสสมาชิกผู้สั่งซื้อ ซึ่งท่านสามารถสั่งซื้อให้กับสมาชิกภายใต้สายงานท่านได้
3. กรอกรหัสสินค้า และจำนวนที่ท่านต้องการ
4. ยื่นแบบฟอร์มที่กรอกข้อมูลและตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้วให้เจ้าหน้าที่ เพื่อจัดสินค้าให้ท่าน
จ. กรณีสั่งซื้อทางอีเมล
1. ท่านจะต้องมีแบบฟอร์มที่ทางบริษัทฯ จัดเตรียมไว้ให้ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ของ MIR (www.mirworldwide.com) โดยท่านจะต้องทำการเข้าสู่ระบบก่อน
2. กรอกรหัสสมาชิกผู้สั่งซื้อ ซึ่งท่านสามารถสั่งซื้อแบบปกติ หรือสั่งซื้อแบบแจงยอด (VHC) ให้กับสมาชิกภายใต้สายงานของท่านด้วยตัวท่านเอง
3. กรอกรหัสสินค้า และจำนวนที่ท่านต้องการ
4. ส่งไฟล์ที่ท่านกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว มายังอีเมล cs@mirworldwide.com
5. เมื่อได้รับคำสั่งซื้อของท่านแล้ว บริษัทฯ จะแจ้งกลับทางอีเมลทันที
รายละเอียดเกี่ยวกับการสมัครออนไลน

2. การสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ โดยระบบออนไลน์ (Order Online by Internet)

บริษัทฯ ได้เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการให้บริการสำหรับการสั่งซื้อสินค้าของนักธุรกิจ MIRโดยสามารถทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.mirworldwide.com และชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ของธนาคารหลังจากนั้นบริษัทฯ จะดำเนินการจัดส่งสินค้าไปยังที่อยู่ของท่านที่ให้ไว้ในระบบทะเบียนสมาชิก หรือท่านสามารถเลือกรับสินค้าด้วยตัวเองที่สำนักงานใหญ่ลำลูกกา ระบบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ช่วยบริหารจัดการทั้งเรื่องเวลา ความสะดวก และเพิ่มความถูกต้องของรายการสั่งซื้อตามที่นักธุรกิจ MIR ต้องการ โดยมีวิธีทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ดังนี้
1. นักธุรกิจ MIR สามารถทำรายการสั่งซื้อออนไลน์ให้ตัวเอง หรือนักธุรกิจ MIR ภายในองค์กรธุรกิจของตนเท่านั้น
2. นักธุรกิจ MIR สามารถเข้า www.mirworldwide.com แล้ว Login เข้าระบบ ใส่ user name และ password ของตน แล้วเลือกเมนู “การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์”
3. ระบบจะแสดงรหัสสมาชิก และชื่อของท่าน ซึ่งเป็นผู้ทำรายการสั่งซื้อ
4. กรอกรหัสสมาชิกของนักธุรกิจ MIR ที่เป็นผู้สั่งซื้อ หากเป็นการสั่งซื้อให้ตนเอง ท่านต้องกรอกรหัสสมาชิกของท่านอีกครั้งหนึ่ง แต่หากเป็นการสั่งซื้อให้กับนักธุรกิจ MIR ที่อยู่ภายใต้องค์กรธุรกิจของท่าน ท่านต้องกรอกรหัสสมาชิกของนักธุรกิจ MIR ที่เป็นผู้สั่งซื้อ แล้วกด enter ระบบ จะแสดงชื่อของนักธุรกิจ MIR (ท่านควรตรวจสอบความถูกต้องทั้งชื่อและรหัสสมาชิกทุกครั้ง ก่อนการทำรายการต่อไป)
5. เลือกประเภทการสั่งซื้อว่าต้องการสั่งซื้อ แบบปกติ หรือ แบบแจงยอด ให้กับสมาชิกภายใต้สายงาน (VHC) ด้วยตัวท่านเอง
6. ใส่รหัสสินค้าและจำนวนที่ต้องการสั่งซื้อ แล้วกด enter ระบบจะแสดงรายการสินค้าโดยอัตโนมัติ
7. ท่านสามารถเพิ่มรายการการสินค้าที่ท่านต้องการสั่งซื้อจนครบตามที่ต้องการ
8. สำหรับในกรณีที่ท่านต้องการทำรายการสั่งซื้อให้กับสมาชิกมากกว่า 1 รหัสสมาชิก ท่านจะต้องกดปุ่ม “กดเพื่อทำรายการสำหรับสมาชิกลำดับถัดไป” และทำรายการเช่นเดียวกับข้อ 4-7
9. เมื่อทำรายการสั่งซื้อจนครบทุกรหัสสินค้าแล้ว ให้เลือกวิธีการรับสินค้าเป็นแบบ จัดส่ง หรือ รับด้วยตนเองที่สำนักงานใหญ่ลำลูกกา หรือที่สำนักงานสาขา
10. กรณีจัดส่ง
10.1 ถ้าสั่งซื้อเป็นกลุ่ม (Group Order) ให้ระบุชื่อสมาชิกเพื่อการจัดส่งได้เพียง 1 ท่านเท่านั้น โดยบริษัทฯ จะจัดส่งสินค้าทั้งหมดไปยังที่อยู่ของสมาชิกที่ระบุ
10.2 ถ้าสั่งซื้อเพียง 1 รหัสสมาชิก ระบบจะให้ระบุชื่อสมาชิกของผู้สั่งซื้อนั้นๆ เพื่อการจัดส่งสินค้า
11. การสั่งซื้อออนไลน์ อาจมีค่าจัดส่งเช่นเดียวกับการสั่งซื้อทางโทรศัพท์หรือแฟกซ์ หากพีวีรวมในการสั่งซื้อต่ำกว่า 25 PV ระบบจะคำนวณและแสดงค่าจัดส่งในรายการสั่งซื้อ
12. เลือกวิธีการชำระเงิน
12.1 หักจากบัญชีเงินฝากธนาคาร (บัตรเดบิต) โดยผ่านระบบออนไลน์
12.2 ตัดจากบัตรเครดิตโดยผ่านระบบออนไลน์
12.3 หักจากเงินโบนัสสะสมที่ได้คำนวณไว้เรียบร้อยแล้ว แต่บริษัทฯ ยังไม่ได้ทำการโอนเข้าบัญชีธนาคารของนักธุรกิจ MIR โดยผ่านระบบออนไลน์
13. ระบบจะสรุปรายการสั่งซื้อทั้งหมด เพื่อให้ท่านตรวจสอบความถูกต้อง จากนั้นเลือกกดปุ่มใดปุ่มหนึ่ง ดังต่อไปนี้
13.1 กดเพื่อกลับไปแก้ไขรายการ ระบบจะย้อนกลับไปยังหน้าทำรายการสั่งซื้อ เพื่อให้ท่านแก้ไขรายการใหม่
13.2กดเพื่อต้องการยกเลิกรายการทั้งหมด ระบบจะย้อนกลับไปที่หน้าเริ่มต้นทำรายการใหม่ทั้งหมด
13.3 กดเพื่อทำรายการชำระเงิน ระบบจะแสดงรายการในหน้าถัดไป
14. สินค้าที่ไม่สามารถสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ได้หรือในกรณีที่สินค้าขาดแคลนชั่วคราว ระบบจะแสดงสินค้าที่ไม่สามารถทำรายการสั่งซื้อออนไลน์ได้ชั่วคราว ไว้ในหน้าแรกของการทำรายการสั่งซื้อ
15. เมื่อท่านกดเพื่อทำรายการชำระเงิน
15.1 จากข้อ 12 หากท่านเลือกการชำระเงินโดยหักจากบัญชีเงินฝากธนาคาร (เดบิต) ระบบจะแสดงหน้ารายการหักบัญชีผ่านระบบออนไลน์ ท่านจะต้องใส่รหัสประจำตัว (User ID) และรหัสผ่าน (Password) ของบริการธนาคารออนไลน์ (ธนาคารทางอินเตอร์เน็ต) หลังจากนั้นให้กดปุ่มเข้าระบบ ระบบจะแสดงข้อมูลสรุปรายการชำระเงิน ถ้าข้อมูลถูกต้อง ให้กดปุ่ม ”ตกลง”
15.2 จากข้อ 12 หากท่านเลือกการชำระเงินโดยตัดจากบัตรเครดิต ระบบจะแสดงการทำรายการ ชำระเงินของธนาคาร ท่านจะต้องกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วกดปุ่ม “Submit” ระบบจะแสดงข้อมูลสรุปรายการชำระเงิน ถ้าข้อมูลถูกต้องให้กดปุ่ม “ยืนยัน” (Confirm)
15.3 จากข้อ 12 หากท่านเลือกการชำระเงินโดยหักจากโบนัสสะสมที่ได้คำนวณไว้เรียบร้อยแล้ว แต่บริษัทฯ ยังไม่ได้ทำการโอนเข้าบัญชีของท่าน ระบบจะแสดงหน้ารายการหักโบนัสผ่านระบบออนไลน์ ท่านจะต้องใส่รหัสประจำตัวของสมาชิก (MIR ID) และรหัสผ่าน (MIR Password) ของ MIR หลังจากนั้นให้กดปุ่มเข้าระบบ ระบบจะแสดงข้อมูลสรุปรายการชำระเงิน ถ้าข้อมูลถูกต้องให้กดปุ่ม “ตกลง”
16. เมื่อท่านทำรายการตามข้อ 15 เรียบร้อยแล้ว ระบบจะแสดง “รายการสำเร็จ” และ “หมายเลขอ้างอิงการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์” ซึ่งท่านจะต้องใช้หมายเลขอ้างอิงนี้ในการติดต่อกับพนักงาน ในกรณีที่ท่านเลือกการรับสินค้าด้วยตนเองที่สำนักงานใหญ่ลำลูกกา

3. วิธีการชำระเงิน (Payment Method)

นักธุรกิจ MIR สามารถชำระค่าสินค้าจากการสั่งซื้อทั่วไปหรือจากการสั่งซื้อแบบแจงยอด (VHC) ด้วยตัวท่านเองได้โดยวิธีการดังต่อไปนี้
1. ชำระด้วยตนเอง ที่สำนักงานของบริษัทฯ หรือ ศูนย์บริการ MIR โดยสามารถชำระเป็น
1.1 เงินสด
1.2 บัตรเครดิต
1.3 หักจากยอดโบนัสที่คำนวณเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำการโอนให้กับสมาชิก
2. ชำระที่เคาน์เตอร์ธนาคาร โดยโอนเข้าบัญชีธนาคารในนาม “บริษัท เอ็มไออาร์เวิลด์วายด์ จำกัด” ตามเลขที่บัญชีธนาคารต่อไปนี้
ชื่อธนาคารสาขาประเภทบัญชีเลขที่บัญชี
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)ลำลูกกาออมทรัพย์311-4-01112-9
3. ชำระโดยการตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ ผ่านหน้าเว็บไซต์บริษัทฯ
4. พิมพ์ใบชำระค่าสินค้าจากเว็บไซต์ และนำไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์ธนาคารหรือตู้เอทีเอ็ม
หมายเหตุ
• การชำระเงินโดยใช้บริการทางธนาคารรูปแบบต่างๆ เช่น เอทีเอ็ม (ATM) หรือ อินเตอร์เน็ต ธนาคารจะหักค่าธรรมเนียมการให้บริการจากบัญชีของนักธุรกิจ MIR ผู้ใช้บริการตามอัตราที่แต่ละธนาคารกำหนด
• การชำระโดยวิธีการข้อ 4 ท่านไม่จำเป็นต้องโทรมาแจ้งการชำระเงิน ระบบจะทำการตรวจสอบอัตโนมัติ และจะแจ้งให้ท่านทราบทาง SMS
• เมื่อโอนเงินชำระค่าสินค้าเรียบร้อยแล้ว กรุณาส่งแฟ็กซ์หรืออีเมลหลักฐานใบโอนเงินไปที่ 02-533-4323 หรือโทรศัพท์กลับไปเพื่อแจ้งการโอนเงินได้ที่ 02-533-4323
ข้อมูลจากเว็บไซต์บริษัท : http://www.mirworldwide.com/payment.php

ความคิดเห็น